Nam mô tam khấu linh qui, Phục Hi, Văn Vương, Châu Công, Khổng Tử, Thất thập nhị hiền, Bát bộ thần thiên, ông Viên Thủ Thành, Quỉ Cốc tiên sinh, đồng lai chứng chiếu (vái tên họ, chỗ ở làng, tổng, tỉnh, chiếm coi sự chi, thì coi một việc đó, lấy hào Dụng Thần tổ cho biết đắc thất thành bại).
Các bài Dụng Thần thứ tự, Phu quỉ huynh tài, phân biệt hào Dụng thần, như chiếm coi cho ông bà cha mẹ, thầy, chủ nhà, chú bác, cậu dì, cô thím, dữ ngã phụ mẫu đồng loại, cha mẹ thân hữu, thổ sanh, thành phố, nhà cửa, quán xá, xe cộ, ghe thuyền, quần áo, cầu mưa, vải bô, hàng hóa, đơn sớ, thi cử văn chương, đình chùa, quán thất, lấy hào phụ mà Dụng thần.
Phàm coi công danh quan phủ,sấm chớp, trượng phu, phu chi huynh đệ, phu chi tương dữ bằng hữu, loạn thần đạo tặc, tà sùng ưu nghi bệnh chứng loạn thần y thủ nghịch phong, đều lấy quan quỉ hào Dụng thần.
Phàm chiếm coi huynh đệ tỷ muội, tỷ muội chi thê cập chi giao bằng hữu, đều lấy huynh đệ hào chi Dụng thần.
Phàm chiếm coi chị dâu cùng em dâu, em vợ chị vợ thê thiếp cùng vợ, anh em bạn hữu, gia tướng nô bộc, vật giá tiền tài châu báu, kim ngân thương khố, tiền lượng, thập vật khí huyết, cập vấn thiên thời thanh minh dĩ tài hào Dụng thần.
Phàm chiếm coi nhi nữ tôn diệt, nữ tế môn sinh, tử tôn trung thần lương tướng, y dược thuốc uống, tăng đạo thầy chùa sãi, lục súc cầm điểu, thuận phong giải ưu tỵ họa cập vấn thiên thời thiên tử, nhựt nguyện tinh đẩu cùng súc vật dĩ tử tôn hào Dụng thần.
Luận thế hào ứng Dụng thần, Thế ứng hai hào khác nhau. Thế là mình, Ứng là người khác, thế ứng tương sanh tương hiệp thì tốt, thế ứng tương khắc tương xung đều thấy lưỡng tình chẳng tốt.
Phàm chiếm mình tới coi quẻ tật bệnh hoặc hỏi vận mạng tốt xấu, cùng hỏi thọ số lâu mau, hoặc hỏi xuất hành kiết hung chư phàm tổn ích tự đi coi dĩ thế hào Dụng thần.
Phàm chiếm coi cho người không thân tộc bà con hoặc cho anh em bạn hữu, cửu lưu, vệ sĩ, cừu nhân địch quốc, hoặc chỉ thiệt mổ xứ địa đầu, hoặc chỉ thử sơn thử thủy, thử nền đăng loại cụ dĩ ứng hào vi Dụng thần.
Như chiếm cho mình có một đám đất tạo nền bỉ tắc thế vi huyệt trường, ứng vi phong án, thư tương mãi tha nhân chi địa, mà muốn tạo nền hỏi thử đất nhược tán ích lợi ngã gia bỉ dĩ ứng hào làm huyệt trường thiệt là nhà ta vậy
Dụng thần vấn đáp, tớ chiêm cho chủ nhà dĩ phụ mẫu hào Dụng thần, chủ nhân coi cho tôi tớ, bất dĩ tử tôn hào Dụng thần. Sao vậy? Trả lời: Không nuôi tỳ độ ngã thân giả dĩ phụ hào vi Dụng thần, tức như thành phố, trạch xá, đơn xa, y phục đẳng loại thị dã, kim ngân vật giá nô bộc đăng; nhứt thiết sử chi loại dĩ tài hào vi Dụng thần thiệt vậy. Như coi cho tôi tớ lấy tài hào mà Dụng thần là phải hơn, đừng lấy hào tử tôn thì phải bị sai vậy.
LÊ VĂN NHÀN
Chia sẻ bài viết:
LÊ CÔNG
0919.168.366
PHÚC THÀNH
0369.168.366
Một số cách an sao vòng Trường Sinh trong tử vi
TÍNH CÁCH, MẪU NGƯỜI, TRONG LÁ SỐ TỬ VI
7 nguyên tắc cơ bản sau cần phải xem kỹ trước khi bình giải một lá số Tử Vi
THẾ NÀO LÀ TUẾ PHÁ & NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT
BÍ QUYẾT SONG SƠN NGŨ HÀNH VÀ THẬP NHỊ THẦN ĐẠI PHÁP (TIÊU SA NẠP THỦY THEO THỦY PHÁP TRƯỜNG SINH)
Ý nghĩa của việc thờ bàn thờ Ông Địa
“BẢN GỐC” CỦA THƯỚC LỖ-BAN DÀNH CHO CÁC BẠN THẬT SỰ HAM MÊ PHONG THỦY !!!
LÊ LƯƠNG CÔNG
Trụ sở: Số 12, Trực Cát , Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0919.168.366 - Hotline: 0919.168.366 - Email: nhadatcongminh@gmail.com
Copyright © 2019 https://leluongcong.com/