( Theo Côn Luân pháp thì tất cả phù chú trước khi vẽ cần phải qua nghi lễ như sau:
Phần cúng dường như 3 cây hương, 2 đèn, 3 ly nước, hoa, quả, trầu cau, các thứ phẩm thực như sôi chè v.v.. Rồi theo thứ tự các chú pháp như sau:
1. Chú sắc thủy
2. Chú sắc chỉ thổi vào giấy vẽ phù
3. Chú thư thần bút (bút dùng để vẽ phù)
4. Chú để thân linh, khấn thầm, trước khi vẽ phù
5. Vẽ phù
6. Chú thư vào phù mới vẽ )
(Trước khi trì tụng các loại thần chú linh cảm của Đức Quán Thế Âm nên đảnh lể theo danh hiệu chư vị Bồ Tát sau đây )
-Nhứt thiết phục đảnh lể nhi thối tam tạng đồng lai khứ thủ kinh , trực giảng Tây Thiên trước quốc thành , thủ đắc Đại Thừa chơn ảo diệu , Bạch mã đà lai hội chơn kinh .
-Nam mô Hội Chơn Kinh Bồ Tát Ma Ha Tát (3 lần)
- Phật quang chủ chiếu bổn mạng ngươn thần , tai tinh thối độ , phước tinh lâm cửu diệu bảo trường sinh , vận hạn hoà bình , phước thọ vĩnh khương ninh .
NAM MÔ TÂY PHƯỚC THỌ BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ TRƯỜNG THỌ VƯƠNG BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ VIÊN THỌ TRƯỜNG BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ TIÊU TAI CHƯỚNG BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ ĐẠI HOAN HỶ BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ TRƯỜNG AN LẠC BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ GIẢI OAN KẾT BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ PHƯỚC THỌ VƯƠNG BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ TÀO KHỐ QUAN BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ CỬU DIỆU TINH BỒ TÁT MAHA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ MỘC ÁCH TINH BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
NAM MÔ CHƯ THIÊN THẦN BỒ TÁT MA HA TÁT (1 lạy)
Khai kinh kệ : (đọc 1 lần , sau đó tụng chú)
VÔ THƯỢNG THẬM THÂM VI DIỆU PHÁP
BÁ THIÊN VẠN KIẾP NAN TAO NGỘ
NGÃ KIM KIẾN VĂN ĐẮC THỌ TRÌ
NGUYỆN GIẢI NHƯ LAI CHƠN THIỆT NGHĨA .
Khi thay Bát Hương bàn Phật xin nhớ làm theo nghi thức An Vị Phật trong kinh nhựt tụng (nghi thức tụng niệm). Bàn thờ Cửu Huyền có thể để phía dưới bàn thờ Phật cũng tốt thôi , tuy nhiên không được trên bàn Ngủ Phương Ngủ Thổ Long Thần (Thổ Địa , Tài Thần). Thờ Cửu Thiên Đông Trù Tư Mạng Táo Quân thì nên thờ trong bếp chổ sạch sẻ lân cận đó ! Đệ nên kiếm Táo Quân chơn kinh mà huynh đã posted bên Đactrung tụng 3 biến khi thượng Trang thờ , quan trọng nhất là trong nghi thức thượng Trang , lập Vị phải đọc An Thiên Địa chú , xin ghi lại đây tiện cho Đệ khỏi phải kiếm :
NA MẮC SA MĂN TÁ BUD' ĐA NAM , OM ĐU RU ĐU RU ĐI RI ĐI RI PƠ RÍT THI VI DÊ XOÁ HA .(7 lần)
(NAM MÔ TAM MÃN ĐÀ MỘT ĐÀ NẪM ÁN TÔ RÔ TÔ RA ĐỊA VĨ TA BÀ HA ).
Câu trên là nguyên âm , trong ngoặc là Việt dịch từ Hán Phạn , đọc cái nào cũng được .
Phép Chà (Hồi Giáo), làm cho kẻ thù , quan quyền quên mình , bỏ qua không truy cứu , hay có thể cầu cho thoát ngục , giảm án v.v....mình tự cầu hay cầu cho người khác cũng được (phải biết và khấn vái tên họ tuổi người đó ).
Chiều chạng vạng (6 ,7 giờ)ra ngoài Trời chấp tay thành kính vái :
Nhờ ơn trên Trời Phật Thầy Tổ , Mẹ Sanh Mẹ Độ trên đầu trên cổ , Cửu Huyền Thất Tổ bên nội bên ngoại cảm ứng chứng minh , cứu độ đệ tử (tên họ tuổi v.v....)(3 lần)
Sau đó chấp tay đọc chú sau đây thổi ra 4 hướng tuần tự : Đông , Nam , Tây , Bắc . Mỗi hướng đọc 7 lần thổi ra , Phép này linh nghiệm lắm ai xài cũng được , chỉ kiêng cử không ăn thịt heo trong thời gian đang cầu nguyện (khoảng 3 đến 7 ngày thôi).
A A CẮC TA
A LY CÂY NA
CẮC TA NA BI
MA TY CẮC TA
A LO INH LA MÔ HAM MÁCH
DA HU A CU BA XI .
CẦU TÀI PHÁP (của Nam Tông Thailand)
1)- NẮC MÔ TA SẮC
PHẮC CÁ QUÁ TO
Á RÁ HÁ TO
SAM MA SAM BÚT TA SẮC .
(Đảnh lể Như Lai , đọc 3 lần , lạy 3 lạy)
2)- BÚT THẮC NẮ MẮ Ắ Ú , NẮC MÔ BÚT THA DẮC
QUI LẮC THA DÔ , QUI LẮC CÔ NA DĂN , QUI LẮC HỈNH XẢ , QUI LẮC THA XỈ , QUI LẮC THA XẢ , QUI LẮC DỊT THI DÔ , BÚT TA SẮC MA NI MẮC MẮC , BÚT TA SẮC SWA HOM .
Chú này rất hay , nên làm theo những điều cần thiết sau đây :
Không được chửi thề
Không uống rượu
Cúng dường ẩm thực cho Chư Tăng hay Nhà Chùa v.v....
Trì tụng khi đi , đứng ,nằm ,ngồi ....(không cần đọc câu số 1)
Đọc mỗi khi tay mình đụng tới tiền .
Liên tục làm vậy tiền tài sẻ vào hanh thông , buôn bán sẻ phát đạt , người phước khí lớn có thể trúng số v.v....
người đã bị ếm lâu như vậy , đương sự nên trực tiếp đi nhờ vị Pháp Sư , Tăng Sỉ (biết Mật Tông)nào đó để mở gấp , chỉ cho Thần Chú để người ấy tự trì e không cứu giải nổi (vì binh , tướng , thần ác đạo đó đã khống chế tinh thần , bản thân). tạm thời nên dùng bài thuốc giải bùa phá phép sau đây cùng trì tụng chú sau đây coi như chận lại , nếu phước lớn cũng có thể khỏi .
THUỐC GIẢI :
QUÃNG ĐỒNG TỬ
ĐẠI MÃ ĐẦU
THẠCH CAO
Mỗi thứ 1 lạng sắc 3 chén còn 1 chén chia ra uống làm 2 hoặc 3 lần trong ngày, khi uống bụng đói , ngoài ra cũng 3 vị ấy bổ cân lạng bằng nhau (nhiều hơn , bao nhiêu tuỳ ý , nhiều thì tốt)nấu trong nồi nước cho sôi rồi trùm mền xông như xông cảm vậy .
CHÚ PHÁ PHÉP , TRỪ BÙA :(Khuyên đương sự trì tụng liên tục lúc đi , đứng , nằm , ngồi . (khi nằm và lúc trong restromm không nên trì ra tiếng )
ÁN HÃN THẠC DỊ TỨC TA BÀ HA , ÁN LAM LAM TÁ HA .
(trì liên tục những khi có thể)
NAM MÔ VẠN THIÊN GIỚI LINH
NAM MÔ VẠN PHÁP HUYỀN MINH
NAM MÔ PHẬT TỔ , PHẬT THẦY , PHẬT MẪU ĐỘ SINH
NAM MÔ THẦY TỔ HIỂN LINH PHỔ ĐỘ
Nạn nhân ......phùng hung hoá kiết , tiêu tai giải nạn , tật bịnh tiêu trừ .
Hoàng Thần Tài Bồ Tát (Dzambhala Boddhisattva)
Hoàng Thần Tài đầu đội mão (Bồ tát), mình trần tượng cho hỷ xả và bao dung (trì cầu đến ngài rất dễ vì tính ngài rất dễ thương), bụng to và phệ tượng cho sự phước thịnh, quàng vai một dải lụa tượng cho sự chiến thắng mọi trở ngại, ngồi trên tòa sen chân phải như đang bước đi tượng cho sự linh ứng mau lẹ, tay phải cầm trái quả tượng cho sẽ đạt được pháp quả (trái quả này thuộc giống trái Cam - Jambhara) , tay trái cầm chồn quý - khi ngài bóp bụng chồn thì chân châu vàng bạc sẽ phun ra từ miệng chồn. Trên có mặt trời và mặt trăng tượng pháp không ngừng nghỉ. Chư Phật độ trì. Dưới là các đồ cúng dường cho ngài.
Tâm chú: Om Dzambhala Dzalentraye Svaha
Hai vị Tài Tướng của Hoàng Thần Tài
Hoàng Thần Tài có 8 vị Tài Thần Tướng - tay trái đều cầm chồn quý - và quyến thuộc rất đông.
Chủng Tử của Hoàng Thần Tài
Bạch Thần Tài Bồ Tát
Ngài Dzambhala da trắng cỡi lưng rồng - chân châu vàng bạc từ bốn chân rồng sẽ tuôn ra, tay phải cầm pháp khí để đưa đẩy hành giả vào chánh đạo, tay trái cầm chồn quý - chân châu vàng bạc sẽ phun ra từ miệng chồn, vai phải có pháp khí - cây thương chĩa ba. Chung quanh ngài là bốn vị Dakini, trấn tứ phương là các vị Hoàng, Hỏa, Lục, và Hắc Tài Thần. Trên cao là Chư Bồ Tát và Phật, dưới là các đồ cúng dường.
Tâm Chú: Om Padma Trotha Arya Dzambhala Siđhaya Hum Phat
Hắc Thần Tài Bồ Tát
Tâm chú: Om Jlum Svaha Om Indrayani Mukham Bhamari Svaha
Tượng cổ Hoàng Thần Tài - niên 850-925
Tượng này ngài có 4 tay, tay phải trên câm mặt trăng, tay trái trên cầm chuỗi tràng, tay phải dưới cầm quả jambhara, tay trái cầm chồn quý. Ngồi trên tòa sen, quanh rất nhiều hũ vàng bạc. Chân phải đạp đổ một hũ vàng bạc (ý cho thấy các hũ đầy vàng bạc)
Tượng cổ Hoàng Thần Tài - thế kỷ thư 14
Xin trì Mật chú sau đây của Quán Thế Âm Bồ Tát để bảo vệ mẹ tròn con vuông đến khi khai hoa nở nhụy :
OM CA SÁ CA SÁ, VI CA SÁ, MA HA CA SÁ XOÁ HA.
Chú Nam Tông trừ Bùa phá Phép hại mình :
1)-Ề HẾ NẮ MẮ BÀ TÁ , NẮ MÔ BÚT THÊ DẮ .
2)-OM MẮ NẮ MẮ Ắ Ú , Ú NẮ Ắ Ú , Ắ NẮ MẮ Ú .
( 2 câu trì câu nào cũng được , trì niệm , đọc 21 lần thổi vô nước uống , xối đầu .)
Phép hội trị bá chứng bịnh :
BÚT THĂN THƠM MĂN SON KHĂN , BÚT THĂN KIA THA MĂN CHẮC ĐÔ THĂN Ắ THÍ THA MÍ .
Trị bịnh thiên thời :
OM SÁCH THI SA RĂN CHÍCH BÚT RỒ BÚT THA NĂN ÔNG ANH SWA HẮ .
Thổi bịnh hết nóng :
BÚT THĂN TẾ , THƠM MĂN TẾ , SON KHĂN TẾ .
Đuổi tà nhập xác :
Ế TẾ BẾ SÔ SAM BÔ THI , BÚT THĂN KÔL NĂN THƠM MĂN KÔL NĂN SON KHĂN KÔL NĂN , BẾ CĂN SO HO SA THO CA BÔ MÍ .
sáng thức dậy vẫn còn trên giường hít hơi sâu đọc 7 lần hớp hơi nuốt vô bằng miệng . Tối khi đi ngủ cũng trên giường đọc 7 lần y như buổi sáng , Chú này đã có posted ở những trang trước , nay xin lập lại , công dụng làm tan đi âm mưu , kế hoạch của tất cả kẻ thù , địch nhân muốn hãm hại mình .
Ế TẾ BẾ SO SAM BÔ THI
BÚT THĂN KÔL NĂN
THƠM MĂN KÔL NĂN
SON KHĂN KÔL NĂN
BÚT THÉ KÔL NĂN
THƠM MÉ KÔL NĂN
SON KHÉ KÔL NĂN.
(7 lần)
Chú trừ ngãi và đọc thổi Đồng Cốt không lên được :
Ô MA SA RĂN SA RA MẮ TẾ SẮ RÔ MẮ Ắ .
(3 lần)
Chú hoà giải , đọc can gián kẻ gây lộn , đánh lộn v.v...
ÍT TEN HA RĂN SÔ Ắ .
{3 lần)
Đuổi người hành hung , quậy phá . Đọc thổi ngay kẻ đó , nam 7 , nữ 9 lần :
Ề HẾ NA XÀ XẮ SO Ế .
Trừ tất cả bùa hay ngãi nên đọc :
ÁN HÃN THẠC DỊ TỨC TA BÀ HA , ÁN LAM LAM TÁ HA .
Những kiêng cử khi dùng Chú Nam Tông :
Không chửi cha mắng mẹ và chửi mẹ của bất kỳ người nào
Không lấy vợ , đoạt bồ của người khác
Không ăn chó , trâu , mèo , khỉ , rắn , rùa
Không ăn thực vật như : rau dấp cá , khế , bí đao , ngò om
Không được trộm cắp , lường gạt hay cậy mạnh hiếp yếu
Nếu như có lở ăn phạm các thứ kỵ thì đọc câu chú sau đây 7 lần thổi vô ly nước vái và uống sẻ hết :
Ề HẾ ẮC CA RA KIA THA DOL TĂN SOL TĂN QUÍ TĂN CẮC RÊ Ề HẾ MẮC MẮC .
Năm Ông là danh gọi theo tiếng Nôm của người Việt mình , thật ra Bùa Năm Ông có nhiều đẳng cấp , môn phái lắm ! trên thì có Pháp Ngũ Phương Phật của Mật Tông Nam Tông (Thái , Lào , Miên , Miến Điện v.v...), kế là Ngũ Tổ Lỗ Ban tức Ngũ Lảo : Đông phương Thanh Đế , Tây phương Bạch Đế , Nam phương Xích Đế , Bắc phương Hắc Đế và Trung ương Huỳnh Đế , dân gian nước mình còn gọi là phái Năm Ông Lửa (tại hạ cũng chẳng biết tại sao có tên như vậy ), dưới còn có Năm Ông Ngũ Thánh là : Quan Thánh Đế Quân , Vương Quan Thiên Quân , Trương Tiên Đại Đế , Châu Thương Tướng Quân và Quan Bình Thánh Tử do Ngọc Hoàng tứ ngã danh Ngủ Thánh Quân (Ngọc Hoàng phong cho danh vị Ngũ Thánh), kế tiếp còn có Ngũ Tổ Thần Hổ (Ngũ Hổ Thần Tướng) gồm Bạch Hổ , Hắc Hổ , Huỳnh Hổ , Xích Hổ , Thanh Hổ do Bạch Hổ Thần lớn nhất trấn giữa Đàn , chân phải đạp Ấn Lịnh 2 bên và phía sau là kiếm và kỳ lịnh , 4 vị kia toạ trấn 4 phương Đông Tây Nam Bắc . Ngoài ra còn rất nhiều Đàn Pháp khác liên quan tới con số 5 , ví dụ như Ngũ Công Vương Phật, Ngũ Sơn Bồ Tát , Ngũ Lôi Thần Tướng , Ngũ Hành Thánh Mẫu , Ngũ Lộ Tài Thần , Ngũ Quỉ Hỗn Thiên v.v.... nếu Pháp Sư , Thuật Sỉ đã tu luyện qua tuần tự các Pháp nói trên khi cần thiết triệu thỉnh thi Pháp chỉ cần niệm : NAM MÔ NGŨ NGŨ MINH LINH THIÊN ĐỊA LAI TRỢ NGÃ ! Là tất cả các Pháp Ngũ đều hội về ứng trợ .
Chú trừ ô uế , khi chui qua sào treo quần áo , vô nhà xí , trước khi giao hợp niệm thầm 3 lần sẻ thanh tẩy mọi trược cấu :
BÚT THĂN BĂN CA SA
THƠM MĂN BĂN CA SA
SON KHĂN BĂN CA SA .
Có câu Chú sau đây của phái 36 vị Lục Cụ rất hay, không những che chở khi lái xe, hộ mạng mà còn khiến quan quyền, bề trên dể dãi với mình, năng đọc mỗi ngày càng nhiều càng tốt sẻ chiêm nghiệm linh ứng thấy rỏ. Mỗi khi lên xe Bạn liền vái :
Chia sẻ bài viết:
LÊ CÔNG
0919.168.366
PHÚC THÀNH
0369.168.366
Một số cách an sao vòng Trường Sinh trong tử vi
TÍNH CÁCH, MẪU NGƯỜI, TRONG LÁ SỐ TỬ VI
7 nguyên tắc cơ bản sau cần phải xem kỹ trước khi bình giải một lá số Tử Vi
THẾ NÀO LÀ TUẾ PHÁ & NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT
BÍ QUYẾT SONG SƠN NGŨ HÀNH VÀ THẬP NHỊ THẦN ĐẠI PHÁP (TIÊU SA NẠP THỦY THEO THỦY PHÁP TRƯỜNG SINH)
Ý nghĩa của việc thờ bàn thờ Ông Địa
“BẢN GỐC” CỦA THƯỚC LỖ-BAN DÀNH CHO CÁC BẠN THẬT SỰ HAM MÊ PHONG THỦY !!!
LÊ LƯƠNG CÔNG
Trụ sở: Số 12, Trực Cát , Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0919.168.366 - Hotline: 0919.168.366 - Email: nhadatcongminh@gmail.com
Copyright © 2019 https://leluongcong.com/