Theo Côn Luân pháp thì tất cả phù chú trước khi vẽ cần phải qua nghi lễ như sau:
Phần cúng dường như 3 cây hương, 2 đèn, 3 ly nước, hoa, quả, trầu cau, các thứ phẩm thực như sôi chè v.v.. Rồi theo thứ tự các chú pháp như sau:
1. Chú sắc thủy
2. Chú sắc chỉ thổi vào giấy vẽ phù
3. Chú thư thần bút (bút dùng để vẽ phù)
4. Chú để thân linh, khấn thầm, trước khi vẽ phù
5. Vẽ phù
6. Chú thư vào phù mới vẽ )
89.Trị sưng trật
mật chú: Ề Hí Mắc Mắc, Son Fa Ri Dol, Gô Chao Ly
Dùng ấn kiết tường niệm chú khoán phù vào chỗ bị sưng trật.
90. Niệm chú khoán phù vào chỗ bị đau (3 lần). Niệm chú khoán phù, hay vẽ vào giấy đốt, vào nước cho bệnh nhân uống.
Chử VẠN và Lục Tự DI ĐÀ !
Chử Vạn là muôn sự
nói vạn sự do Thiên
Vạn là cả muôn Pháp
Vạn Pháp qui Tâm nguyên
Trời với người là nói :
Hiệp chung một thể đồng
Luận bàn lập Tôn Giáo
Có rất nhiều Pháp môn
Phật Giáo : DI ĐÀ ĐẠO
Minh Sư : TỊNH ĐỘ TÔNG
Thiền Tông hay Hiển , Mật
Sự thật Pháp môn đồng
Rằng sách kinh muôn vạn
Tu niệm chỉ một câu
Lục tự DI ĐÀ PHẬT
Gom về Thánh Hiệu đầu
Phật Tổ Thích Ca đặt
Để mà độ chúng sanh
Hiểu rành có nguồn cội
Ngài dạy bảo tu hành
Nhứt Cú DI ĐÀ vô biệt niệm
Bất lao đàn chỉ đáo Tây Phương
(Di Đà sáu chử niệm luộn ,
Móng tay không động Tây Phương cũng về)
Thơ rằng :
NAM chỉ về tâm phải tịnh thanh
MÔ không dục , lợi chẳng cầu danh
A trừ dâm dục nuôi tinh đủ
DI dứt lòng lo , giử báu lành
ĐÀ ấy Kim Thân danh bất diệt
PHẬT là Xá Lợi hiệu vô sanh
LỤC RA chép để người người biết
TỰ lấy mình tu chắc đặng thành .
Photo Linh Phù đó ra làm 3 tấm , tắm gội sạch sẻ rồi trước Tôn Tượng Tam Bảo hay Quán Âm cũng được , khấn nguyện , bày tỏ sự việc mình cầu v.v....nói rỏ tên họ tuổi đương sự v.v.... lấy 1 cái dĩa sạch úp lên 3 lá Phù đã đặt trên bàn thờ , cấm lên trên đít dĩa (đã được ngữa lên)1 cây đèn cầy đỏ đốt lên và trì tụng Đại Bi Chú 21 lần , làm 3 ngày như vậy , sau đó ghi tên họ tuổi của người đó vô dưới 3 lá Linh Phù , 1 lá xếp dằn dưới lư hương (bát nhang) Cửu Huyền Thất Tổ (không có thì để bàn vị nào mình thờ trong nhà cũng được , 1 lá bỏ vô trong gối nằm của người đó may lại (đừng cho họ biết , còn 1 lá Bạn có thể đưa cho họ và nói thác đi là Bùa may mắn cho anh (chị) gì đó v.v...xét ra nói như vậy thì Bạn cũng đâu có phạm Vọng Ngữ giới có phải không ? . Nhớ trước khi khởI sự làm nên Hoa Quả , Tịnh Thủy , Hương Đăng dâng cúng .
cách phát âm chử SanKrit:
E đọc như ê
O đọc như ô
AM đọc như ăm
AT đọc như ắt
C đọc như ch
V (đầu chử) đọc như v
V (giửa chử,câu) đọc như w
Chử R phải đọc rỏ , sắc
Các chử còn lại đọc như âm tiếng Việt .
Ví dụ Thất Phật Diệt Tội Chơn Ngôn sau đây :
RIPA RIPATE
KUHA KUHATE
TRANITE
NIGALARITE
VILARITE
SVAHA .
Đọc theo tiếng Việt :
ri pa ri pa tê
ku ha ku ha tê
tra ni tê
ni ga la ri tê
vi la ri tê
swa ha .
Dụng Phù thì đa dạng , biến hóa lắm , cũng tùy căn cơ , trình độ của mỗi người , cái căn bản là trước tiên nên thành kính , phụng thỉnh , tác bạch (nói lý do ra v.v....) , đại lể bái , Tam Qui Y , sau đó thì niệm Chú Chánh của Phù , ví dụ dùng cầu Tài thì niệm Chú Tăng Ích , cầu Tài , cầu bình an thì niệm Tiêu Tai Giáng Kiết Tường Chú v.v....., Đại Bi Chú là Tổng Nhiếp các Bộ Chú và là Bi Tâm nguyện lực của Chư Phật nên lấy đó làm căn bản để dùng vào các việc Chánh Đạo cứu độ vậy !
Vẻ Bùa không nhất thiết phải vẻ trên giấy vàng và bằng mực đỏ đâu ! có khi là giấy vàng mực đen , giấy đỏ mực đen , giấy trắng mực đỏ v.v....tuỳ loại bùa mà vẻ giấy gì , mực gì thôi , đó là cách Bố Quang Linh Phù! thông thường màu vàng là hành Thổ (trung ương)nên dùng đó làm màu căn bản , khi làm bùa ăn nói , thương mến v.v...Đạo Sỉ sẻ dùng mực màu đỏ vẻ lên giấy vàng (màu đỏ thuộc Hỏa tương sanh với màu vàng , Đỏ còn là màu của Kính Ái Quang), ví dụ khi cấp bùa cầu Tài thì dùng mực đen vẻ trên giấy đỏ , lấy tượng "dỉ ngã khắc giả vi Tài" vì màu đen (Thủy) khắc đỏ (Hỏa), khắc xuất coi như có Tài vậy !
Những móc , khoen tròn , xoắn v.v....đó là nét Điển của Chư Vị chủ tể Linh Phù đó , mỗi vị đều có Chủng Tử , Linh Phù tượng trưng cho mình , như Logal của thế gian vậy thôi ! ký hiệu của Mercedes khác với Lexus , Toyota , tuy nhiên xe thì chiếc nào cũng chạy bằng xăng , có 4 bánh , thảng hoặc mới có 1 chiếc chạy Diesel thôi !đời mới thì chiếc nào cũng có máy lạnh mát rượi mà !
Bùa phép không chỉ có khi bắt đầu có sự sống ở Ta Bà này đâu , ở Tam Thiên Đại Thiên Thế Giới khác đều có , Bạn kiếm cuốn Neccronomicon đọc đi , có chỉ luyện phép ngoại Tinh Cầu đó , và có nói về sự hiện hửu của họ !
Vài hàng trao đổi , chúc Bạn vui vẻ .
Trong Ngũ Thuật : Sơn , Y , Mệnh , Bốc , Tướng ! Bùa Chú thuộc về Sơn Thuật , đương nhiên là có liên quan đến những môn kia rồi , cũng như cổ nhân có câu : vô Dịch bất thành Y , đó cũng là sự liên quan giửa Y và Bốc đấy mà ,
Bùa Chú phần nhiều là nhờ tha lực , nếu Bạn có tu Thiền đương nhiên công năng càng mạnh vì có phần tự lực thêm vào .
Chú thâu phép đệ tử phản Sư : (Bài này cho các Thầy có phản đồ nguy hại bá tánh , kêu thâu về nó không còn tác oai tác quái làm hại ai được nữa mà còn bị trả quả )
Nam mô Huyền Khung Cao Thượng Đế , Ngọc Hoàng tích phước hựu tội Đại Thiên Tôn .
Nam mô Diêu Trì Kim Mẫu vô cực Đại Từ Tôn .
Nam Mô Tam Vị Thánh Tổ cảm ứng chứng minh .
Thượng hửu Thiên Địa Phụ Mẫu , Tam Vị Thánh Tổ chứng tri , Hạ hửu nội ngoại âm binh phù trì , nghe tôi kêu thì chứng , nghe tôi triệu thì về hửu thỉnh hửu lai ,vô thỉnh bất đáo , thừa Thượng Thanh Đại Động Chánh Nhứt Pháp Sư Thần tự (nói Pháp Danh mình ra v.v...), đã dạy phản đồ tên họ tuổi v.v....Nay nhờ Hoàng Thiên Hậu Thổ ,Tam Vị Thánh Tổ , Lục Bộ Đài Quan , Tả Mạng Thần Quan , Hửu Mạng Thần Quan . đêm 5 canh có 5 du Thánh , ngày 6 khắc có 6 du Thần ,Thiên La Thần , Địa La Thần cảm ứng chứng minh cho Đạo Sư triệu Chú .
Ngọc Đế Thiên Thiên (3 lần)
Thiên Địa ơi ....(3 lần , sau mỗi lần kêu dặm chơn 1 cái , rồi tưởng nhân ảnh phản đồ hớp hơi nuốt vô bụng 12 lần)
Ngọc Hoàng chứng chiếu Đạo Sư lấy phép .
Phóng sinh dùng bài kệ như sau:
Nhữ đẳng phi tiềm túc nghiệp đa,
Hạnh đức kim triêu hội chủ gia, (*)
Ngã kim phóng nhữ du du khứ,
Nguyện kỳ tín chủ phước hà sa.
Nam mô Trường Thọ Vương Bồ Tát ma ha tát (3 lần)
sau đó thả tự do cho các loài bạn muốn phóng sinh
(*) đổi câu chủ gia thành chủ nhân nếu bạn đang trên đường đi xa nhà và có ý muốn phóng sinh, mua, đọc kệ, rồi thả tự do cho súc vật.
chú của ngài Uế Tích Kim Cang:
Om Vajra Krodha Maha Bala Hana Daha Paca Matha Vikirana Vidhvamsaya Ucchusma Krodha Hum Hum Hum Phat Phat Phat Svaha .
trường hạp do vô hình gây ra vì ân oán tiền khiên , nên thành tâm trước Tam Bảo sám hối , trì tụng Đai Bi nhiều sẻ khỏi , sau đây là Chú trừ ác mộng của Nam Tông , mỗi đêm đi ngủ trên giường đọc càng nhiều càng tốt :
TÚC KHẮC PÁD TA
CHẮC NÍC TÚC KHA
PHÉC DÍA PÁD TA
CHẮC NÍC PHÉC DÍA .
các phù của Trương Thiên Sư
91. dùng dán Táo 92. Chiêm bao 93. Trấn cửa cấm thú vào
94. Bùa phá ái tình 95. Bùa phá ái tình 96. Hộ thân không sợ ngải
97. Hộ Thân thiên binh thiên tướng 98. Hộ thân Tứ đại Thiên vương
99. Đại xa bình an 100. Trấn trạch bình an
101 "Hỏa sát" tức là "Hỏa Khang" trong địa lý. Nhiều đất sình tồn tại ở trong quan tài, kiến sâu đi lại trong động huyệt, rắn rết xâm nhập vào huyệt là cho gia đình hiếm con cái, xương cốt người chết đa sô đen thui. Địa linh của "Hỏa Khang" ảnh hưởng rất lớn cho con cái đời sau: như bị phong cùi, trong gia đình có người chết bất đắc kỳ tử, tuổi thọ ngắn, con cháu ly hương làm ăn cực khổ, hay mắc tai ương họa nạn. "Địa Linh Áp Hỏa Sát Phù" chính là "Thổ Trung Hỏa". Nên dùng "Thần Thủy" trấn áp, chọn ngày trừ nhật, đem lá bùa này, chôn vào chính giữa mồ mả, thì có thể trừ khử "Hỏa Sát", và tất cả ảnh hưởng của Hỏa Sát có thể lập tức tiêu tan.
Bùa để cứu độ chúng sanh!
102. phù này dùng cầu Thần Đất xem đất xấu tốt để cất mộ.Trong phù là sắc lệnh "Ngũ bạch thanh tịnh thổ" hóa giải những gì xung khắc đến đất đai, "Thổ Sát", thí dụ như khai công miếng đất kỵ ngày giờ con nít xung khắc thổ địa, đêm khóc không ngừng. Dùng bùa này chôn vào đất, đêm lập tức ngưng khóc. Trong lá phù có "Ngũ Bạch Tứ Thổ" có oai lực thần rất lớn, nếu đất không sạch, coi như bị Thổ Sát. Chắc có tà tinh, dị linh nằm trong đất. Đào sâu 7 tất ở chu vi của miếng đất, bỏ 4 lá bùa này chôn lại. Tốt nhất là chọn ngày "Trừ Nhật" hoặc "Định Nhật" thì đây là kiết giới, có nghĩa là Tà Linh, Dị Linh không được nhập vào cuộc đất này. Tóm lại, nếu phong thủy có Thổ Sát thì dùng bùa này chôn xuống đất, tức là để áp chế Thổ Sát, áp chế tát dụng của Thổ Sát.
103. Dùng phù này để áp chế "Phong Sát" trong địa lý. Thí dụ tìm được cuộc đất tốt, đại địa ly, địa khí theo mẫu loa truyền thăng lên, từ dưới lên cao đến tới đỉnh phong, đây là kiểu cô cao của đại địa lý, miếng đất kia có vòng khoen xoay vòng. Vị trí địa lý nầy như là vị đế vương tam công, cúi xin thiên sơn vạn loan. Dùng phù vẽ trên 4 miếng trúc, hướng về 4 phương, chọn ngày "Định Nhật" chôn xuống, tức là trừ Phong Sát.
Người đời sau được đại địa lý này phù hộ làm quan (có thể lên đến "Đế Vương Tam Công")
đây thêm một phù dùng cầu xin Thần Đất xem đất tốt hay xấu, và áp chế nếu cần. Đây là sắc lệnh "Ngũ bạch thanh tịnh thủy linh phù". Thầy Phong Thủy xem xét cuộc đất, địa hình, phát hiện ra "Lâm Đầu Thủy" "Phản Cung Thủy" "Dâm Thanh Thủy" "Bát Diệu Thủy Sát". Nên tìm ra phần then chốt của Thủy với Phong Thủy, rồi đào hố sâu 7 tấc, chọn ngày "Trừ Nhật" hay "Định Nhật" chôn lá bùa này xuống, hung sát bất sanh, cầu thần cho tai qua nạn khỏi, cuộc đất được bình an.
Lá phù này dùng để xin Thổ Thần tránh nạn tai, cầu bình an.
Thí dụ: Năm phía hướng Đông, Tây là đại lợi, hướng Nam, Bắc là bất lợi. Đất của ta là hướng Nam, Bắc, bất lợi. Hoặc khi mua đất lại của người đã dùng, không biết đất có sạch không? Còn có linh khí không? Vẽ 4 bùa này chôn xuống đất, chọn ngày "Trừ Nhật". Dù năm bất lợi đều không ảnh hưởng về niên sát, nguyệt sát, hay nhật sát nữa. Chôn xong 4 bùa này âm binh trong phạm vi cuộc đất đó sẽ bỏ đi, miếng đất sẽ trở lại sạch sẽ.
Phù này dán ở cửa cái, trên tường,trong phòng khách, trên bàn thờ, trong nhà bất cứ chỗ nào, hay để trên mật đàn cũng được. Ấn ký trong phù này là Nhật Quang Biến Chiếu Bồ Tát và Nguyệt Quang Biến Chiếu Bồ Tát. Yếu chỉ là sắc lệnh hợp hộ kiết tường, ký hiệu trong phù bao gồm có ông bà, nội ngoại, cha mẹ, vợ chồng, con cái 4 đời, tất cả đều được che chở.
Khi viết phù Nhật Nguyệt Trấn Trạch Phù phải thỉnh hai vị Bồ Tát Nhật Quang và Nguyệt Quang.
Phù này dán ở cửa cái, trên tường, trong phòng khách, trên bàn thờ, trong nhà bất cứ chỗ nào, hay để trên mật đàn cũng được. Ấn ký trong phù này là Nhật Quang Biến Chiếu Bồ Tát và Nguyệt Quang Biến Chiếu Bồ Tát. Yếu chỉ là sắc lệnh hợp hộ kiết tường, ký hiệu trong phù bao gồm có ông bà, nội ngoại, cha mẹ, vợ chồ
Phù này dán ở cửa cái, trên tường,trong phòng khách, trên bàn thờ, trong nhà bất cứ chỗ nào, hay để trên mật đàn cũng được. Ấn ký trong phù này là Nhật Quang Biến Chiếu Bồ Tát và Nguyệt Quang Biến Chiếu Bồ Tát. Yếu chỉ là sắc lệnh hợp hộ kiết tường, ký hiệu trong phù bao gồm có ông bà, nội ngoại, cha mẹ, vợ chồng, con cái 4 đời, tất cả đều được che chở.
Vẽ vào lòng bàn tay, niệm chú thầm trong cuốn họng (không ra tiếng), chú viết:
Đông Khởi Thái Sơn Lôi
Tây Khởi Hoa Sơn Lôi
Nam Khởi Hành Sơn Lôi
Bắc Khởi Hằng Sơn Lôi
Trung Khởi Tung Sơn Lôi
Ngũ Lôi Tốc Phát ...
Ông Hồng Hồng ...
Cấp cấp như luật lệnh
Sau khi vẽ xong, nắm lòng bàn tay lại thành quả đấm thoi lên, đi đến điểm có ma quỷ, tay trái hướng về trước, giăng ra mở ra chưởng, miệng niệm:
Ông Hồng Hồng
Ở trên đầu phù là vị Tinh Phù Bắc Đẩu Thất Tinh, đây cũng là ấn ký của chữ Thọ, là Bắc Đẩu Thất Tinh Chủ Thọ. Đeo trong người. Ai đeo sẽ được trường thọ, không thể chết non, không gặp chuyện bất ngờ, trong người được bình an
Bài kệ để nhớ
Tuấn Kiệt Đáng cứu thế
Thọ Mạng nghi liểu trường
Mạc Vỵ Vô Tử Nhát
Thử phù thì hộ hang
Thiên Địa Trấn Đàn Phù vô cùng có giá trị, tìm tàng thiên địa nhật nguyệt tinh, còn hàng phục ký nữa thật là kết giới của thiên địa. Có thần Đại Quang Minh, có Đại Bạch Tàn Khai Thiên, gồm có Thiên Địa Đại Pháp Lục.
Treo ở trên Mật Đàn gọi là Thiên Địa Kết Giới. Lá bùa này vừa ra, yêu ma quỷ quái hết hồn, hết vía rồi!
Nhiều người tu mong cầu được "Thần Túc Thông" tức "Xuất Thần" để đi du lịch. Dùng phù này để "Xuất Thần Du Lịch"
kệ rằng:
Nham Tiền Đốc Tịnh Tọa
Viên Nguyệt Tâm Trung Diệu
Vạn Tương Ảnh Hiện Trung
Hàm Hư Phi Huyền Diệu
Khi dùng "Thần Túc Thông" phù này trong lòng phải thanh tịnh, phải tâm nguyện khẩu quyết, phải tách rời chỗ náo nhiệt, khi nào xong rồi thì tức cũng là lúc mình đang bay lên.
Trong phù này có bí hiệu của một con Rồng, Long chi pháp tọa thập phương. Hành giả đem phù đốt đi vào nước uống. Khi pháp tọa xuất thần, thấy một con Rồng, mình ngồi trên lưng rồng bay lên.
Tất cả các Linh Phù mà Huynh hỏi có thể vẻ bằng mực đen hoặc đỏ trên giấy vàng , tế lể gồm : hoa , quả (5 thứ trừ cam , ổi , khế), 3 chung nước lạnh (Tinh), 3 chung rượu trắng (Vodka , Gin ok , tượng trưng Khí), 3 chung trà (Thần). đốt 3 đèn cầy , 3 cây nhang , 1 dĩa bắp rang , 1 dĩa gạo muối , có thể làm vào 3 thời Tý , Ngọ , Mẹo (bỏ Dậu thời vì đó là giờ âm không có linh khí nhiều), tất cả nên theo trình tự sau đây :
Đốt 3 cây nhang chấp trước trán định tâm niệm Tịnh Pháp Giới Chân Ngôn 7 lần :
Om Ram Xóa Ha .
Tịnh Tam Nghiệp Chân Ngôn 3 lần :
Om xoa pha va , súd đa sạt va đạt ma xoa pha va súd đa hàm .
An Thiên Địa Chơn Ngôn 7 lần :
Na mắc sa măn tá búd đa năm , Om đu ru đu ru , đi ri đi ri pơ rít thi vi dê xoá ha . (tại hạ đã phiên âm theo cách đọc Việt ngữ)
Niệm hương :
Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)
Nam mô hách hách âm dương , nhựt xuất đông phương , vạn sự thần pháp kiết tường , hộ thần đệ tử thủ chấp phân` hương họa linh phù Tiên Sư , Tổ Sư chứng giám .
Án Thiên linh linh , Án Địa linh linh ngã linh thần phù lai ứng nghiệm .
Án Thiên viên Địa phương thập nhị công chương thần phù đáo thử trừ tà ma quỉ mị bất đáo vãng lai , trừ bá bịnh trừ tai ương .
Nam mô Phật Tổ Minh Dương Bồ Tát Ma Ha Tát (3 lần).
(Cắm nhang lên lể 3 lể)
Sau đó mới triệu Trung Đàn Nguyên Soái giáng lâm , Chú Kim Quang , Chú phát hào quang mỗi bài 3 lần hoặc 7 lần , rồi tác bạch , cầu xin lý do để vẻ phù v.v...)
Sau đó mới niệm chú Sắc Thủy , Sắc Chỉ , Niệm Thần Bút , Chú Hạ Bút v.v....(ở đầu Topic đã có posted), sau đó thì mới vẻ Phù , nhớ nín hơi khi vẻ .
Sau cũng đọc câu này 3 lần thổi vô lá phù đã vẻ thì mới thành Linh Phù được :
ÁN THIÊN LINH , ĐỊA LINH . NHƠN LINH , THÁNH LINH , THẦN LINH , PHÙ LINH , PHÁP LINH , THẦN KHẨU XUẤT NIỆM CHƠN NGÔN THẦN CHÚ LINH , CẤP CẤP NHƯ LUẬT LỊNH .
Sau cùng thì đọc Phụng Tống 1 lần , đảnh lể 3 lạy .
Nếu Huynh làm vào giờ Tý thì xoay mặt Tây , giờ Mẹo , Ngọ ban ngày thì xoay mặt hướng Đông .
Kính chúc Huynh đắc thành , như ý .
K C T .
Ps : kiêng không ăn chó , trâu , mèo , rắn , rùa .
Dấp cá , ngò om , khế .
Không lấy vợ người khác .
( Những Chú như Trung Đàn Đàn nguyên soái , phát hào quang , phụng tống v.v.... bạn HaNoi2004 đã có posted rồi , nên tại hạ không đánh lại , Huynh coi theo đó mà làm )
Phật Thuyết Nhãn Minh Kinh
Lời nói đầu: bài kinh này tại hạ được một vị huynh trưởng cư sĩ truyền dạy đã lâu. Từ đó đến nay, tại hạ vẫn thường xuyên trì niệm bài này và thu được kinh nghiệm lợi lạc cá nhân. Tại hạ kính phổ biến rất mong đem lại ích lợi cho quý vị đạo hữu thiện tri thức cùng độc giả, rất mong quý vị khi trì tụng hồi hướng công đức cho vị huynh trưởng đã truyền tụng bài này cùng tất cả chúng sinh đều được thân tâm an lạc, tiêu trừ bệnh tật, tinh tấn tu hành sớm thành Phật quả.
Lưỡng nhãn tợ kim đăng
Xá lợi kim sơn tháp
Liên hoa mãn tọa hương
Thiên thủ thiên nhãn đồng tử vương
Lưỡng nhãn y cựu diệm diệm quang
Văn Thù Bồ Tát kỵ sư tử
Phổ Hiền Bồ Tát kỵ tượng vương
Hộ ra na nhãn ra na
Nhãn trung ác huyết tận tiêu ma
Hữu nhân tụng đắc Nhãn Minh kinh
Sanh sanh thế thế nhãn quang minh
Mỗi nhật thanh thần niệm thất biến
Thắng quá vạn quyển kinh
Chư tôn Bồ tát Ma ha tát
Ma ha bát nhã ba la mật
Án, a đắc rị đa ta bà ha (câu này trì tụng 7 biến)
Cầu Thông Minh Chú (từ Vạn Pháp Quy Tông)
Khể thủ Huyền Thông đại chân sĩ, tuyên dương thần chú, phá ngộ mông thập bách thiên biến, ngã kim trí tuệ, nguyện hồi quan tự tạị
Úm ma la, ma la, tam ma la, tam ma la, nhân tha lợi ê vĩ truật lợi da vĩ, truật đà la da úm ma la thất lý tiết sa bà a (mỗi buổi sáng 3 hay 5 lần nói được cầu giải thoát).
Khi tuyên dọc thần chú, hành giả cần phát khởi tâm Dại Bi rộng mở vì bản thân và chúng sanh mong cho tat cả dều dươc trí huệ tang trưởng hay như lời nguyện trong Quy Y Pháp dương nguyện chúng sanh, thâm nhập kinh tạng trí huệ như hảị
Tại hạ xin duoc hoi hương công duc nay den các vị Tổ Thầy, thâỳ Kim Cang Trí, các vi sư huynh sư dệ Tieu Khong, huynh Quang Quy cùng cac dạo huu thien tri thức khac deu duoc moi su cat tuờng, tự tạị
Kính.
PS: Tại hạ xin thêm câu này cuả Nam tông duoc truyen từ thay Kim Cang Tri:
Tạch Thi Nà Xa (giúp cho trí huệ sác bén, thông linh..)
tại hạ xuất thân Tiên Gia học thuật , sau qua Miên , Thái có học nhiều Phù Phép Nam Tông , nhưng không lấy đó làm tôn chỉ tu hành , các Sư Nam Tông thường chỉ ăn ngày 1 buổi (quá Ngọ không ăn), bá tánh cúng gì ăn đó , chỉ không được nhận , giử tiền thôi ,như vậy vốn không trái với giáo quy của Phật Giáo Nguyên Thủy , theo Nam Tông , Tiểu Thừa v.v....quả vị hiện đời cao nhất thường là A La Hán mà thôi !
OM MA NI PAD MÊ HÙM ! có công năng lấp 6 nẻo luân hồi (Thiên , Nhơn , A Tu La , Địa Ngục , Ngạ Quỷ , Súc Sanh ), câu Chú này đặc biệt của Đức A Di Đà truyền cho Ngài Quán Thế Âm do một nhân duyên đặc biệt , hàm ý bất thối chuyển , trừ chướng ngại , A Di Đà Phật là giáo chủ Tịnh Độ Quốc , bạn nghỉ câu chú này có thuộc Tịnh Độ không ?
Huỳnh Đình khai hội bửu pháp chứng tâm linh , Thần quang thiên lảnh cảnh non bồng đáo tạ giáng ứng linh phù mạt pháp .
Hồng Mông chơn khấu vạn nghinh kinh
Nguyện đắc Huỳnh Đình siêu vạn quyển
Tâm niệm Huỳnh Đình Thiên Địa động
Siêu Thiền nhập Thánh diệu trần ai .
Pháp này cho người tu Tiên đã có căn bản vài năm trong Đạo , khó truyền hay nói qua loa ở đây lắm , mong bạn thông cảm .
Nên chấp thuận trở ngại thì lại thông suốt , mà mong cầu thông suốt thì hay bị trở ngại . Đức Thế Tôn thực hiện huệ giác bồ đề ngay trong sự trở ngại , như Ương Quật hành hung , Đề Bà quấy phá , mà Ngài giáo hóa cho thành Đạo cả . Như vậy há không phải chính sự chống đối lại làm sự thuận lợi và sự phá hoại lại làm sự tác thành cho ta ?
Ngày nay những người học Đạo , trước hết không dấn mình vào trong mọi sự trở ngại , nên khi trở ngại áp đến thì không thể ứng phó . Chánh Pháp chí thượng vì vậy mất hết ! đáng tiếc , đáng hận biết ngần nào !
Mười điều tâm niệm :
1). Nghĩ đến thân thể thì đừng cầu không bịnh khổ , vì không bịnh khổ thì dục vọng dễ sanh .
2). Ở đời đừng cầu không hoạn nạn , vì không hoạn nạn thì kiêu xa nổi dậy .
3). Cứu xét tâm tánh thì đừng cầu không khúc mắc , vì không khúc mắc thì sở học không thấu đáo .
4). Xây dựng Đạo Hạnh thì đừng cầu không bị ma chướng , vì không bị ma chướng thì chí nguyện không kiên cường .
5). Việc làm đừng mong dễ thành , vì việc dễ thành thì lòng khinh thường kiêu ngạo
6). Giao tiếp đừng cầu lợi mình , vì lợi mình thì mất đạo nghĩa .
7).Với người thì đừng mong tất cả thuận theo ý mình , vì được thuận theo ý mình thì lòng tất kiêu căng .
8). Thi ân thì đừng cầu đền đáp , vì cầu đền đáp là thi ân có mưu đồ .
9). Thấy lợi đừng nhúng vào , vì nhúng vào thì si mê phải động .
10). Oan ức không cần biện bạch , vì biện bạch là nhân quả chưa xả .
Bởi vậy Đức Phật dạy :
Lấy bịnh khổ làm thuốc thần
Lấy hoạn nạn làm giải thoát
Lấy khúc mắc làm thú vị
Lấy Ma Quân làm bạn đạo
Lấy khó khăn làm thích thú
Lấy kẻ tệ bạc làm người giúp đỡ
Lấy người chống đối làm nơi giao du
Coi thi ân như đôi dép bỏ
Lấy sự xã lợi làm vinh hoa
Lấy oan ức làm cửa ngõ đạo hạnh .
Chia sẻ bài viết:
LÊ CÔNG
0919.168.366
PHÚC THÀNH
0369.168.366
Một số cách an sao vòng Trường Sinh trong tử vi
TÍNH CÁCH, MẪU NGƯỜI, TRONG LÁ SỐ TỬ VI
7 nguyên tắc cơ bản sau cần phải xem kỹ trước khi bình giải một lá số Tử Vi
THẾ NÀO LÀ TUẾ PHÁ & NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT
BÍ QUYẾT SONG SƠN NGŨ HÀNH VÀ THẬP NHỊ THẦN ĐẠI PHÁP (TIÊU SA NẠP THỦY THEO THỦY PHÁP TRƯỜNG SINH)
Ý nghĩa của việc thờ bàn thờ Ông Địa
“BẢN GỐC” CỦA THƯỚC LỖ-BAN DÀNH CHO CÁC BẠN THẬT SỰ HAM MÊ PHONG THỦY !!!
LÊ LƯƠNG CÔNG
Trụ sở: Số 12, Trực Cát , Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0919.168.366 - Hotline: 0919.168.366 - Email: nhadatcongminh@gmail.com
Copyright © 2019 https://leluongcong.com/