Văn Hóa_Tín Ngưỡng
05/09/2021 - 10:01 AMLê Công 9249 Lượt xem

 Bùa Chú Tiên Gia

( Theo Côn Luân pháp thì tất cả phù chú trước khi vẽ cần phải qua nghi lễ như sau:

Phần cúng dường như 3 cây hương, 2 đèn, 3 ly nước, hoa, quả, trầu cau, các thứ phẩm thực như sôi chè v.v.. Rồi theo thứ tự các chú pháp như sau:
1. Chú sắc thủy
2. Chú sắc chỉ thổi vào giấy vẽ phù
3. Chú thư thần bút (bút dùng để vẽ phù)
4. Chú để thân linh, khấn thầm, trước khi vẽ phù
5. Vẽ phù
6. Chú thư vào phù mới vẽ )
1. Chú sắc thủy
Thử Thủy Phi Phàm Thủy
Nhất Điểm Tại Nghiêm Trung
Vân Vũ Tu Tẩn Chí
Bệnh Giả Thôn Chi
Bách Quỷ Tiêu Trừ
Tà Quỷ Phấn Đoái
Cấp Cấp Như Luật Lịnh (3 lần)
2. Chú sắc chỉ đọc thổi vào giấy vẽ phù.
Sau khi đọc chú sắc thủy, đọc chú sắc chỉ thổi vào giấy vẽ phù. Định thần, đọc chú 3 lần, rồi hít vào một hơi dài, đều nhịp, và chậm. Rồi thổi hơi, bằng miệng, đều hơi vào giấy vẽ phù. Chú viết như sau:
Chú Bắc Đế Sắc Ngô Chỉ
Thư Phù Đả Tà Quỷ
Cảm Hửu Bất Phục Giả
Áp Phó Phong Đô Thành
Cấp Cấp Như Luật Lịnh (3 lần)
3. Chú thư thần bút.
Chú dùng để khiến cây bút bình thường trở thành bút thần, thanh tịnh, để vẽ phù. Cầm bút trên tay, định thần, đọc chú 3 lần, rồi hít hơi vào, đều hơi và chậm. Thổi hơi ra, bằng miệng, đều hơi và chậm. Chú viết như sau:
Cư Thân Ngũ Lôi Thần Tướng
Điển Chước Hoang Hoa Nạp
Nhất Tắc Bảo Thân Mạng
Tái Tắc Phược Quỷ Phộc Tà
Nhất Thiết Tử Hoạt Nhiệt Đạo Ngã Trường Sinh
Cấp Cấp Như Luật Lịnh (3 lần)
4. Chú đọc thầm trước khi vẽ phù
Định tâm, tay cầm viết, mắt nhìn giấy, đọc thầm trong đầu câu chú sau:
Thiên Viên Địa Phương Sắc Lịnh Cửu Chương
Ngô Kim Hạ Bút Vạn Quỷ Phục Tùng
Cấp Cấp Như Luật Lịnh (3 lần)
5. Sau đó định tâm, hít hơi dài vào, như khi đọc chú. Nín hơi rồi vẽ phù. Nếu hết hơi trong khi đang vẽ, thì ngưng vẽ, lại hít hơi dài, rồi vẽ tiếp. Cứ như vậy cho đến khi vẽ hết phù.
6. Sau khi vẽ phù song, để phù thêm linh theo pháp sau. Hớp một hớp nước, mặt quay về hướng Đông, tay cầm phù để trước mặt, định tâm, hít hơi dài, đọc thầm thần chú 3 lần rồi phun xương nước trong miệng vào lá phù. Chú viết như sau:
Hách Hách Âm Dương
Nhựt Xuất Đông Phương
Ngô Sắc Thư Phù
Phổ Tào Bất Tường
Khẩn Thổ Tam Muội Chi Hỏa
Nhỡn Phóng Như Nhựt Chi Quang
Kim Cang Gián Phục
Tróc Trừ Yêu Quái
Hóa Vi Cát Tường
Tả Thiên Thiên Lực Sĩ
Hữu Vạn Vạn Tinh Binh
Cấp Cấp Như Luật Lịnh (3lần)

 Mật Giáo A Di Đà Phật Trấn Đàn Phù

Mật Giáo A Di Đà Phật Trấn Đàn Phù

Mật Giáo A Di Đà Phật Trấn Đàn Phù

Phù này không phải Phù Chú của Tiên Gia nhưng rất hay nên xin post vào đây. Đây là Trấn đàn phù của Mật Giáo "A Di Đà Phật Trấn Đàn Phù" treo trên mật đàn vô cùng trang nghiêm. Phù tượng trưng cho 12 Quang Minh của A Di Đà Phật hạ giáng. 12 Quang Minh đó là:
1. Vô Lượng Quang
2. Vô Biên Quang
3. Vô Ngại Quang
4. Vô Đối Quang
5. Diêm Vương Quang
6. Thanh Tịnh Quang
7. Hoan Hỷ Quang
8. Trí Tuệ Quang
9. Bất Đoạn Quang
10. Nan Tư Quang
11. Vô Xưng Quang
12. Siêu Nhật Nguyệt Quang
Những đạo quang này hóa thành phù hiệu, ở trung ương phù, phát ra từ nhất tự chân ngôn của A Di Đà Phật là Hrih (hật rị), tức là ta. Phù hiện ra ý nghĩa của cảnh giới Tây Phương rất khó nghĩ bàn. Tóm lại trấn đàn phù này có một chữ chân ngôn. Trấn đàn phù này có cảnh giới Tây Phương. Trấn đàn phù này có 12 Đại Quang Minh. phù chú tiên gia

 

         1.Trấn Trạch Bình An Phù      1. Tịnh Trạch Phù         3.  Thất Tinh Trấn Trạch Phù 

         4.  Cầu Tài Linh Phù (cát tường) 5. Khai Công Đại Kiết (cát tường) 

         6. Gia Sư Phù Thực Pháp Điệp (hộ thân/tu pháp)

phù chú

 

            7 .Ngũ Lôi Phù (hộ thân/tu pháp)    8.. Cấp Sự Cầu Thành Phù (hộ thân / tu pháp)

            9.   Hóa Cốt Phù     10.  Tịnh Thủy Phù  

11. Thối Tà Phù (trừ tà quỷ) 

           12. Trừ Ma Ám Nam Nhân (trừ tà quỷ)  

   13. Trừ Ma Ám Nữ Nhân Phù (trừ tà quỷ)    

14. Kim Đan Tổng Phù (trị tật) 

          15.  Chỉ Huyết Tổng Phù (trị tật)      

16. Tiêu Đàm Phù (trị tật) 
          17. Trị Trung Độc Phù (trị tật) 

 

Đúng ra trong phần các bài Chú thao tác khi họa Phù , còn 1 bài đọc thổi vô nghiêng mực và niệm khi mài mực (Tàu) , nhưng thời hiện đại này do chúng ta hay dùng viết nguyên tử hay bút Bi , bút lông có mực sẳn có lẻ vậy nên thầy Tiểu Không đã không post ra , sau đây là chú Thư nghiêng mực :

Ngọc Đế hửu sắc thần nghiêng , tứ phương kim mộc thủy hỏa thổ , lôi phong lôi điển , thần mặc khinh ma , thích lịch điện quang chuyển . ( 3 lần)

Chỉ huyết Phù : bùa cầm máu , vẻ đốt ra tro rắc lên chổ xuất huyết .

Hóa cốt Phù : bùa trị mắc xương , vẻ đốt vô chén nước xoay mặt về hướng Đông niệm : xuất , xuất , xuất ......8 lần rồi cho bịnh uống

Kim Đan phù tức : Kim Mẫu lặc hóa Kim Đan , vẻ đốt uống trị bá chứng , không bịnh uống tinh thần minh mẫn .

Phu Thê hòa hiệp phù vẻ đeo trong người , hoặc để gối nằm .

Ngủ Lôi áp sát Phù dùng trấn trạch , hộ Am , trấn gia đường cũng được , dán phía trên ngoài cửa nhà phía trước , trong linh phù có 5 chử Lôi và kim , mộc , thủy , hỏa , thổ 2 bên rất là linh ứng .

Cầu tài Phù : vẻ 3 lá , 1 lá dán bàn thờ Thổ Địa , Thần Tài , 1 lá đốt ngay cửa cái , 1 lá bỏ túi hoặc đeo trong mình .

Tiêu đàm phù : vẻ đốt vô 1 chén nước nấu với Trần Bì hay Bán Hạ uống sẻ khỏi .

Vài hàng điểm xuyết , sẻ viết thêm .

bùa chú, phù chú

 

               18. Học Thi Phù (cát tường)             19. Thương Mãi Phồn Thạnh Phù (cát tường)

 

Bùa thi cử gồm 12 chử Nhựt tượng trưng Quang Minh Viên Thông của Nhựt Quang Bồ Tát , vẻ để trong người đi thi sáng tâm , may mắn ,trúng tuyển , không những đi thi chử thôi nghen , thi nghề cũng được .
Bùa Thương mãi , 7 chử Khẩu theo Đồ Thất Tinh , công dụng buôn may , bán đắt , ăn nói lợi khẩu , vẻ để trong người .bỏ trong Cashier
Thần Chú Sên (thổi vào ) tất cả các chử bùa trên :
Án Đông Phương Thanh Đế Thái Thượng Lảo Quân khẩn tốc giáng hạ độ linh thần phù , Án Thần Phù chỉ Thiên Thiên khuyết , chỉ Địa Địa liệt , chỉ quỉ quỉ diệt , chỉ Nhơn Nhơn thọ trường sinh cấp cấp như luật lịnh .
Án Tây Phương Bạch Đế
Án Nam Phương Xích Đế
Án Bắc Phương Hắc Đế
Án Trung Ương Huỳnh Đế
Ngô phụng Thái Thượng Lảo Quân tất tốc giáng hạ độ linh Thần Phù linh linh luật lịnh . ( 3 lần)

thủ án

                                     21.Thủ ấn:

Hai tay nội phộc, hữu áp tả, ngón cái phải dựng thẳng. Hữu áp tả là tay phải ở trên tay trái.

Quán Thế Âm Bồ Tát Chơn Ngôn (Avalokitesvara mantra)
Namah Samanta Buddhanam Sarva Tathagata
Avalokita Karuna Maya Ra Ra Ra Hum Jah

Hình đã đăng với chú của ngài Quán Thế Âm Bồ Tát là chủng tử của ngài. Chủng tử tiếng phạn là bija, là chữ phạn thanh tịnh biểu tượng cho chính sắc thân của chư Phật, Bồ Tát ...

cái ấn

22.Diệt nghiệp chướng phù (hộ thân)     23.Nội Ngoại Tà Tâm Thối Phù (hộ thân) 
24.  Trừ Tà Thần, Tà Tinh, Oan Hồn Yểu Tử Phù (hộ thân) 25. Trị Bệnh Phù (trị tật)

26. Trừ Tai Ma Giới Phù (hộ thân)   27. Trừ Bệnh Tương Tư Phù (trị tật cho phái nam) Trừ Tai Ma Giới Phù (hộ thân)

 

28. Trừ Bệnh Tương Tư Phù (trị tật cho phái nữ) 

 

Những linh Phù Mật Tông thuộc về phụ Pháp của Quán Âm Bổn Tôn , ai muốn sử dụng những linh phù này linh ứng , hiệu nghiệm nên trì Đại Bi Tâm Đà Ra Ni , chỉ cần 21 biến mỗi ngày thì được !

Thủ Nhãn thông Thiên Đại Tổng Trì
Chấn động tam Thiên thế giới thi
Hửu duyên , vô duyên hàm nhứt hóa
Từ bi phổ độ Diêm Phù Đề .

Nam mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát chứng minh .

Đại Bi Đại Chú thông Thiên Địa
Nhứt bá , nhứt thiên Thập Vương hoan
Đại từ đại bi năng khử bệnh
Nghiệp kính nhứt chiếu biến cao huyền .

đại nhật như lai

Đại Nhật Như Lai Quáng Đỉnh Quang Phù

Om ! Amogha vairocana mahà-mudrà mani padma jvala pravartaya hùm

Hay là : Bất ngôn quyến sách Tỳ Lô Giá Na Phật đại Quán Đảnh Quang chân ngôn . ( Chú Tán Sa )

Ấn Phù này in , ấn vào trong mền , gia trì chú vào liệm , đắp cho người quá cố nhất định sẻ không đọa vào Tam Đồ , Ác Đạo . hoặc để 1 tô cát đầy và 1 tô không nơi Đạo Tràng , trì 1 biến bốc 1 nhúm cát từ tô đầy bỏ qua tô trống , đến khi đầy bên này thì làm ngược lại như vật 7 lần , đem Pháp Sa đó đi rải những nơi mồ siêu mã lạc , hay nơi sông biển có người thác oan , tự vẫn v.v.....những oan hồn đó sẻ được siêu sanh , giải thoát !
Nhà nào bị ếm nặng , dùng Bùa Phép vẫn không gở được , Pháp Sư nên đến đó lập đàn , nguyện vái Tam Bảo , Thầy Tổ , Thánh Thần , Hộ Pháp , Địa Chủ nơi đó , trì 500 biến từ 1 ngày đến 3 ngày tất cả các đạo binh gia , hung Thần sẻ bị triệt thoái đi hết .

Cầu nguyện như sau :
Nam mô Phật , nam mô Pháp , nam mô Tăng .
Nam mô ơn trên Tam Bảo chứng minh , oai Thần hộ niệm cho đệ tử ...v.v......
Nam mô thập phương thường trụ Tam Thế Phật
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam mô chư Như Lai , chư Bồ Tát , chư Tổ , chư Thiên , chư Thánh , chư Thần , chư vị Thổ Địa Long Thần đưa các vong linh vô hình về bên kia thế giới . (3 lần)

Sau đó trì tâm chú trên, có thể thêm : Hật rị , Brum cuối câu .

phù tay

       29. Chủng tử của A Di Đà Như Lai  
      30.  Namo Ratna-trayaya. Namah Arya Amitabhaya Tathagataya Arhate Samyak-sambuddhaya. Tadyatha, Om, Amrte, Amrtod-bhave, Amrta-sambhave, Amrta- garbhe, Amrta-teje, Amrta Vi-krante, Amrta-Vikranta Gamini, Amrta Gagana Kirti-kare, Amrta Dundubhi-svare Sarvatha-sadhane. Sarva Karma-klesa Ksayam-kare Svaha.

       31.Chủng Tử của Thích Ca Mâu Ni Phật

phù tay 31
 namah samanta buddhanam bhah sarva-klesa nirsudana sarva dharma vasita prapta gagana samasama svaha

 


                 32 Chủng Tử của Dược Sư Như La 
Namo Bhagavate Bhaisajya-guru-vaidurya-prabha-rajaya
Tathagataya Arhate Samyak-sambuddhaya. Tadyatha, Om
Bhaisajye Bhaisajye Bhaisajya Samudgate Svaha.

 

                33. Ksitigarbh mantra (Địa Tạng Vương Bồ Tát)

                34. Maitreya mantra (Di Lặc Phật)

 phù tay 34.35.37

35. Amoghapasa mantra (Bất Không Quảng Đại Minh Vương Quán Thế Âm Bồ Tát)

36. Cintamani Cakra Avalokitesvara mantra

(Như Ý Luân Quán Thế Âm Bồ Tát)

37. Hayagriva mantra

(Mã Đầu Quán Âm Bồ Tát, Sư Tử Vô Uý Bồ Tát)

38.Mahasri mantra

phù

(Cát Tường Thiên, Cát Tường Thiên Nữ) 

 

39. Khai Công Đại Kiết Đại Môn Phù (cát tường)

 

40. Thu Óc Tốc Thành (cát tường - bán nhà nhanh)

41. Cấp Sự Cầu Thành Hoàng Phù (hộ thân)

42. Cấp Sự Cầu Lã Tổ Phù (hộ thân)

 

43. Ngọc Hoàng Sắc Lệnh Thập Đại Thần Tướng Vân Phi Phù (hộ thân)

44. Thất Tinh Tịnh Trạch Phù (trấn trạch)

45. Thủy Đức Tinh Quân Đáo Thử Áp Sát Phù (hộ thân)

phù cuối cùng

46. Trị Nhậm Chứng Phù (trị tật - ung thư)

 

47. Trị Thong Phù (trị tật)

48.Trừ Vợ Khắc Chồng Phù (trừ tà)

 

49. Thủ Ấn Trì Đại Bi Tâm Chú

50.Liên Hoa Ấn 1

 

51. Liên Hoa Ấn 2

Hai tay chắp, mười ngón chụm đầu, hai lòng bàn tay không chạm,(như Liên Hoa Ấn 1) sau đó giương mở các ngón như hoa sen nở nụ, hai ngón cái và hai ngón út chạm dính vào nhau. (Liên Hoa Ấn 2)

 

 

51. Thủ Ấn Trì Tâm Chú Của Ngài Thiên Thủ Thiên Nhãn Quán Thế Âm Bồ Tát: Om Vajra Dharma Hrih

Dai bi tam chu 

Dai bi tam chu 1

Nếu vẻ Phù thiếu những nét phụ cũng không ảnh hưởng nhiều , chỉ cần tâm lực tập trung , tín lực sâu dầy là hiệu nghiệm nhiều .



Vẻ trên giấy vàng hoặc trắng hay đỏ cũng được , mực đỏ hay đen cũng không cấm kỵ gì !

Nếu dùng máy in Photo ra cũng được , nhưng phải qua giai đoạn làm cho Phù được linh , vì khi mình vẻ tay là Thần , Khí tập trung niệm chú phóng bút vẻ tự thân lá phù nó đã linh nghiệm khi ấy , còn Photo phù thì phải để trên Đạo Tràng (bàn thờ)sau khi đã tẩy uế, lấy 1 cái dỉa sạch úp lên trên đó cấm 1 ngọn đèn cầy và đốt mỗi khi công phu , thì công năng , linh điển của Thần Chú bao nhiêu khi mình trì sẻ dẫn nhập vô phù đó hết .

 

Phương thức Bố Quang khi dụng Phù :
Khi làm những Pháp Tăng Ích : cầu tài , thương mãi , đòi nợ , mượn tiền v.v.... thì quán Linh Phù và Đàn Pháp sắc vàng (màu Hoàng Kim )
Khi làm những Pháp Tức Tai : ngăn ngừa tai nạn , hộ mệnh , giải ngục tù , giải kết v.v.....quán linh phù và Đàn Pháp sắc trắng .
Khi làm những Pháp Kính Ái : cảm tình , hòa hiệp , thương mến v.v....quán linh phù và Đàn Pháp sắc đỏ .
Khi làm những Pháp hàng phục : điều khiển , nhiếp phục đối phương quán linh phù và Đàn Pháp sắc lam sậm .
Còn 1 quang sắc sát phạt như : truy hồn , sanh cuồng , Tử Sát yểm , xin miễn bàn nơi đây .

 

Tất cả những linh phù trấn trạch đều 1 cách dụng giống nhau , vẻ dán trên cửa phía ngoài .

 

Đính chính: Ngũ Bộ Chú phiên dịch ra mẫu tự latin, phần Văn Thù Nhất Tự Chân Ngôn :
chữ r của srhyim không có dấu nặng

Ngu bo chu


ÐẠI BẢO QUẢNG BÁT LẦU CÁC THIỆN TRỤ BÍ MẬT ÐÀRANI

Dai bao Quang bat
Namah sarva tathagatanam. Om vipula-garbhe, mani-prabhe, tathagata ni-darsane. Mani mani su-prabhe vimale sagara gambhire, hum hum jvala jvala buddha vilokite guhyadhisthita garbhe svaha.

 

Tỳ Lô Giá Na Quáng Đỉnh Quang Phù (hộ thân)

ty no

 Om ! Amogha vairocana mahà-mudrà mani padma jvala pravartaya hùm

OM A MÔ GA VAI RO CHA NA , MA HA MUĐRA MA NI , PAT' MA JAWALA , PRA QUA TA DA HÙM .

Bùa khi đốt rồi mới vái Tống Thần ,

52.Kim Đào Tôn Gỉa Bảo Mạng Phù (hộ thân)

53.Triệu Thỉnh Chư Thần Phù (tu pháp)

54.Thiên Tứ Tài Phúc Phù (cát tường)

Bùa khi đốt rồi mới vái Tống Thần ,


Trấn trạch là trừ các lực ác xạ xấu , làm gia đạo bình yên , cũng có khi trừ hướng sai mệnh trạch của mình .

Khi bị rách v.v....cũng nên đốt đi .

Bùa trấn trạch dán thì tốt thêm cho nhà thôi , không có cấm kỵ gì !

Tất cả những linh phù không xài nữa thì đốt đi , không nên bỏ bậy , hoặc đem trả lại ông Thầy đã cho mình .

Thủ ấn:

Thu an  55

 dùng với các Quán Thế Âm Bồ Tát tâm chú sau:

Om Arolìko Svaha

Om Mani Padme Hum

 

 

ÐẠI BẢO QUẢNG BÁT LẦU CÁC THIỆN TRỤ BÍ MẬT ÐÀRANI
Bổ túc:
Nơi trung tâm phù, ở hai bên cạnh bảo tháp có hai câu chú
bên trái - tùy tâm chú: Om Mani Dhare Hum Phat (7 chủng tử)
bên phải - tâm chú : Om Mani Vajra Hum (6 chủng tử)
Trị Bá Bệnh và Khử Các Chất Độc Phù(trị tật)

Tri ba benh khu doc 56


Phù này kết hợp hai thần chú của ngài Quán Thê Âm Bồ Tát:
Thần chú 1
Namo Ratna-trayaya, Nama Arya-valokitesvaraya Bodhisattvaya Mahasattvaya Maha-karunikaya. Tadyatha, Kili Kili, Ciri Ciri, Vi-ciri, Vi-kili Svaha.
Thần chú 2
Namo Ratna-trayaya. Nama Arya-valokitesvaraya Bodhisattvaya Mahasattvaya Maha-karunikaya. Tadyatha, Arani Tarani, Sarva Dusta Nivarani, Sarva Dusta Bandhami, Yavad Granthinam Muncami, Sidhyantu Mantra Padah Svaha.

Đại Bảo Quảng Bát Lầu Các Thiện Trụ Đà Ra Ni thật diệu dụng phi phàm , vẻ vô Đại hồng Chung khi dộng lên người nghe sẻ được giải nghiệp , diệt tội nhiều kiếp , vẻ vô khăn , ảnh để thờ , in vô áo mặc hay kẻ nào thấy được Linh Phù , Đàn Tràng này cũng là phúc duyên nhiều kiếp vậy , năng diệt chư tội , tăng nhiều công đức , hành trì tụng chú hay khuyến khích , cho người khác tụng đều công đức không nhỏ vậy .

Vòng Phép trị bá bịnh và các loại vi khuẩn của Quán Âm Bổn tôn là từ Đại Bi Tâm mà có , trì Đại Bi và 2 câu chú này vào cho uống trừ tất cả các bịnh và nhiễm trùng các loại .

Thiên Tứ Tài Phúc Phù , vẻ 1 lá dán bàn thờ Tài Thần , 1 lá đeo luôn trong người sẻ như Phước tự Thiên giáng , hay gặp hoạnh tài bất ngờ , người nào phước to có thể trúng số .

Kim Đào Tôn Giả hộ thân phù , vẻ bỏ túi hay đeo trong người , thường linh tính biết trước nạn tai mà tránh .

Triệu thỉnh Quỷ Thần phù , rất thần hiệu , trong phù có ký hiệu Linh Hồn Phi Đáo , khi cầu đốt 1 lá tại Đạo Tràng , Quỷ thần giáng lâm xuất hiện , nhất nhất bẩm báo , vô cùng linh ứng .

TỲ LÔ GIÁ NA PHẬT ĐẠI QUÁN ĐẢNH QUAN PHÙ : hộ thân , những chân Thánh Phạn quay ra ngoài khác với Ấn Phù để siêu độ các chân Thánh Phạn quay vào trong như đã posted trước , kẻ đeo linh phù này thời tất cả Tà Thần , Quỉ Mị không xâm phạm được , ác nhân , kẻ xấu chẳng làm được gì mình , như ánh sáng Ddại Quang Minh từ Hoa Tạng Cảnh Giới của Tỳ Lô cung điện chiếu soi không rời vậy ! luôn gần Phật , Pháp , Tăng , mau đến Đạo Quả Bồ Đề .

Tieu tai cat tuo9ng than chu

 Tieu tai cat tuo9ng than chu

56.Chủng Tử của ngài Amoghapasa

Bất Không Quảng Đại Minh Vương Quán Thế Âm Bồ Tát

57. Chủng Tử của ngài Hayagriva
Mã Đầu Quán Âm Bồ Tát hay Sư Tử Vô Uý Bồ Tát

58. Chủng Tử của ngài Ksitigarbh
Địa Tạng Vương Bồ Tát

59. Chủng Tử của ngài Maitreya
Di Lặc Phật

 

60. Chủng Tử tâm chú và thủ ấn của A Di Đà Phật

 

Nếu như linh Phù đã ướt nát , thì chỉ cần niệm câu kệ như sau 3 lần :
Giải kết , giải kết giải oan kết
Giải liễu đa sanh oan hòa nghiệp
Tẩy tâm địch lự phát kiền thành
Đệ Tử khẩn cầu Phù tống giải ( 3 lần)
Om Ma Ni Pad Mê Hùm (21 lần)
100 chung tu

Phu 61  62  63

61.  Tadyatha Gate Gate Paragate Parasamgate Bodhi Svahá

 

Trong các Pháp sám bên Mật như Chuẩn Đề Sám Pháp, Đại Bi Sám Pháp, Kim Cang Tát Đỏa Sám, Đại Thông Phương Quảng.v.v.... thì Kim Cang Tát Đỏa là 1 Đàn Pháp tương đối lạ với người Việt chúng ta, nhưng lại rất quen thuộc với Mật Tạng, nay thầy Tiểu Không tuy chỉ posted phần Kinh Văn, nhưng cũng coi như gieo duyên lành cùng chư vị Đạo Hửu, thật công đức , vị nào muốn hành trì Đàn Pháp này xin kiếm chư vị Mật Sư Tây Tạng mà thọ giáo. Ư NHẤT NIỆM QUY Y , NĂNG DIỆT TAM KỲ NGHIỆP, bất khả tư nghì, bất khả tư nghì.
Nam Mô A Di Đà Phật.

 

62. Chủng Tử của Phật Mẫu Chuẩn Đề

 

63. Amoghapasa mantra (Bất Không Quảng Đại Minh Vương Quán Thế Âm Bồ Tát) 

64. Chủng tử của ngài Amoghapasa

 Phu 64  65  66

 

      65. Hayagriva mantra (Mã Đầu Quán Âm Bồ Tát, Sư Tử Vô Uý Bồ Tát) 

 

66. Chủng tử của ngài Hayagriva

       

Trên 2 bàn tay 10 ngón của chúng ta , dù bắt bất cứ ngón nào chung với ngón nào cũng là Ấn cả , có Ấn mình biết hoặc không mà thôi , cho nên khi công phu xong hay tập bắt xong mình nên Xả Đảnh (vuốt thả ra trên đầu), như vậy thì không đụng chạm với Linh Giới ! vì khi mình kiết Ấn cũng như giương cây cung hay lên đạn vào nòng súng vậy ! buông ra bừa bên ngoài sẻ vô tình xẹt trúng phần Linh Giới , trong Linh Giới từ cấp dưới là Ma , Quỉ , vong linh cho đến cao là chư Thần , Thánh v.v....., nếu trúng làm họ bị thương sẻ không hay , nên xin quí vị ghi nhớ .

Bát Quái Phù (Tây Tạng - trấn trạch / hộ thân)

ở trên đầu phù là tam thế Bồ Tát. Ngài Quán Âm ở giữa và cũng có phù ngài Văn Thù ở giữa.

Phu Ho Menh



Linh phù trừ tà, trừ tai chướng, và giúp hành giả định tâm tu hành hay tâm đạo ngày càng thăng tiến. Trấn trạch nếu treo ở trong nhà, hộ thân nếu đeo trên minh.

Viện nghiên cứu Thư Viện Quốc Gia của Mỹ Quốc có lưu giữ một linh phù vào khoản thế kỷ thứ 12. Theo viện nghiên cứu thì tiên đạo du nhập vào Tây Tạng vào khoản thế kỷ thứ 7. Linh phù này được thịnh thành tại Tây Tạng vào khoản thế kỷ thứ 17.

 

Linh Phù trên có Đại Bi Quán Âm toạ trấn ngay giửa biểu hiện : từ bi
Ngài Văn Thù cầm gươm trí tuệ bên hửu tượng trưng : trí huệ
Ngài Kim Cang Bồ tát hiện thân phẩn nộ bên tả tượng trưng : Dũng mãnh .

Bi , Trí , Dũng luôn luôn là tôn chỉ của Phật Giáo dù bất cứ dưới hình thức Pháp Môn nào !
ngoài ra linh phù này còn bao gồm Thập Nhị Địa Chi , Hậu Thiên Bát Quái , nhiều lẻ Huyền Cơ vũ trụ , sử dụng vào mục đích Chánh tâm thì sẻ nhất nhất linh ứng , được Pháp Giới chư vị gia hộ !

 

"Thật vì sanh tử , phát lòng bồ đề , dùng tín nguyện sâu , trì danh hiệu Phật !" 16 chử này là cương tông của Pháp môn niệm Phật . Nếu không phát lòng chơn thiết vì việc sanh tử , thì tất cả lời khai thị đều là phù phiếm . Bởi tất cả sự khổ trong đời này không chi hơn việc sanh tử , chúng ta từ vô lượng kiếp đến nay , sống chết , chết sống , ra khỏi bào thai này kế vào bào thai kia , bỏ lớp da này lại mang lớp da khác , khổ nảo đã không kham , huống chi tự mình chưa thoát luân hồi , làm sao tránh khỏi đọa lạc ?
(Triệt Ngộ Đại Sư )

 

67.phù bát quái (Tây Tạng - tu pháp) 

67.phù bát quái (Tây Tạng - tu pháp)


Hình phù này phía trên là chư Phật và Bồ tát. Vòng tròn ở trên là mạng đồ của vũ trụ. Hàng tiếp theo là Tứ Đại Thiên Vương, Bát Quái, và các chư thần, cùng với các thần chú viết ở quanh Bát Quái.

PHÙ 1

                           68.Om sarva tathagata anika sitatapatra hum phat! hum mama hum ni svaha 

69. Năm Chủng tử là A Ra Pa Ca Na

Viết chú còn được viết: Om Arapacana Dhih

Hay: Om Arapacana Dhih Svaha   

 

70. (Cạnh Như Ý Bảo Luân

 

 Phu Nhu y Bao Luan

 Phu Nhu y Bao Luan

 

 

71.Ngũ Hành Thánh Mẫu Phù (tu pháp)

 

PHÁP NGỦ HÀNH THÁNH MẨU :

Cung thỉnh 5 Bà :
Ốt mô lăng da qua tì ca , si ta na cum ba la si hề (5 lần , 5 lạy )

Hội binh tướng Ngủ Hành :
Nam mô Ngủ Hành Thánh Mẩu , Ngủ Hành Binh Gia , khắp cỏi Ta Bà thời lai trợ ngã

KA HA RA BA A (5 lần)

Hội Pháp :
ÁN THIÊN LINH, ĐỊA LINH ,THẦN LINH , PHÁP LINH , PHÙ LINH , THIÊN THẦN , THIÊN TƯỚNG , THIÊN BINH , hiển linh phổ độ .

KA HA RA BA A (5 lần)

NAM MÔ VẠN THIÊN GIỚI LINH
VẠN PHÁP HUYỀN MINH
PHẬT MẪU ĐỘ SINH
THẦY TỔ HIỂN LINH
NGỦ HÀNH KHAI HÓA MINH SINH
ĐỆ TỬ CUNG NGHINH CHỨNG GIÁM
NAM MÔ NGỦ HÀNH THÁNH MẨU
KIM THÁNH , THỦY THÁNH , MỘC THÁNH , HỎA THÁNH , THỔ THÁNH CẬP NGỦ ĐẠO HÙNG BINH :
KIM THẦN TƯỚNG , THỦY THẦN TƯỚNG , MỘC THẦN TƯỚNG , HỎA THẦN TƯỚNG , THỔ THẦN TƯỚNG khiển vạn vạn hùng binh , trùng trùng điệp điệp , thiên biến vạn hóa :
VỦ TRỤ CÀN KHÔN
THƯỢNG HẠ CÀN KHÔN
NỘI NGOẠI CÀN KHÔN
Thời lai trợ ngã .

Ka ha ra ba a (108 lần).

NAM MÔ TAM MÃN ĐA MỘT ĐÀ NẨM TẤT LỊ THỂ VI DUỆ TA BÀ HA . (21 lần)

NAM MÔ ÁN THƯƠNG KIẾT LỆ (2 lần) MA HA TAM MÃN DIỆM TÁT PHẠ , MA HA TAM MÃN DIỆM TÁT PHẠ HẠ .(21 lần)

TRIỆT ẤN KIẾT TƯỜNG RỒI ĐỌC : ÁN ĐỘ NẲNG PHẠ NHẬT RA , ÁN ĐỘ NẲNG PHẠ NHẬT RA HÁCH .(21 lần)

THA KIỀU CHA CHA RA THA KIỀU (21 lần)
RÔ LAU SÁI A LA , MA LA DA TẤT BA A (21 lần) .

 

Sau khi đã in ra các linh phù, đọc những Thần Chú : Sắc Thủy , và Án Đông Phương Thanh Đế Thái Thượng Lảo Quân v.v...... 3 lân` thổi vô lá Bùa , nói chung là dùng ý niệm , tập trung ,tha thiết khẩn cầu ..... đốt hương đăng , hoa quả , rượu trắng 3 chung , gạo muốn 1 dĩa , bắp rang 1 dĩa mời Thần Thánh giáng lâm , bản thân mình nên tắm rửa sạch sẻ , trước đó 1 ngày xin đừng làm việc phòng sự (trai gái ).thành tâm như vậy , đủ phép tắc như vậy Thần nào không cảm , Thánh nào không ứng ?

 

Các loại Chú cầu Tài :
Phụng thỉnh Tam Thanh giáo chủ cứu độ dương gian , trên ông Hắc Đế ra lịnh .
Nam mô Đông phương Thanh Dế
Tây phương Bạch Đế
Nam phương Xích Đế
Bắc phương Hắc Đế
Trung Ương Huỳnh Đế .
Thần Lôi , Long Thần , Tài Thần , Trạch Thần , Thổ Thần , ngũ phương ngũ thổ nghiêm trang chỉnh tề hộ độ đệ tử (tên họ tuổi ......),sở nguyện thành tâm , sở cầu thương mãi hiệp thuận , đa nhơn lai đáo (hay tài lợi sung mãn v.v....).
(Sáng ,chiều 2 thời đốt nhang ngay Đạo Tràng hay bàn thờ Thổ Thần đọc 5 lần mỗi khi )

(Sẻ viết về các Chú cầu tài tiếp )


BỔ KHUYẾT CHƠN NGÔN :

ÁN BỐI TỰ RA , MẠI TỰ QUA
NGỮ BẤT CHƠN , LẬU TỰ TA
Ý BẤT CHUYÊN TÂM TẤT TA
MẬU TỤNG KINH THIÊN ĐÃM THA
HƯƠNG HOA TỊNH THỦY THÀNH TÂM Ý
BỔ KHUYẾT VIÊN MÃN TỘI TIÊU MA
CHƯ PHẬT LONG THIÊN CẦU SÁM HỐI .

NAM MÔ CÂU SÁM HỐI BỒ TÁT (3 lân`)
(Vị nào công phu , trì chú mà chưa đủ duyên gặp Sư Phụ truyền đầy đủ căn bản Đàn Pháp , Ấn Khuyến .v.v....thì sau cùng lúc trì xong đọc Bổ Khuyết Chơn Ngôn này xem như cũng đầy đủ công đức vậy .)

Chú Cầu Tài Pali Nam tông (của Lục Cả Miên truyền).

Nắc mô ta sắ , phắ cá quá to , á rá há to , sam ma sam pút đa sắ (3 lần lạy Tam Bảo 3 lạy)

Ê mê hê ly ba thu ba ty , ca rê hê Pút Thăn Thơm Măn Son Khăn , a bi bớt cha đẹt mi ,
Pút Thăn mê ta
Thơm măn mê ta
Son khăn mê ta
Pút Thăn à nách
Thơm Măn à nách
Son Khăn à nách
Một kho luôn kha-nhum hon ...( tên họ tuổi mình v.v...)ê hý mặc mặc . (đọc câu này 5 lần sáng , chiều ) 

 Phu Nhu y Bao Luan

72.Trị mắc xương (trị tật)
không có chú, dùng ấn kiết tường khoán điển phù vào người đang bị nghẹn vì thức ăn, thổi, búng ấn. Sau đó khoán điển phù, 3 lần, vào ly nước cho người bệnh uống.


  Chú Thần Tài Xiêm (Thái Lan)

Nắ lư mô linh sa hảnh thù thăn lu cà fụt , danh là danh na sang thì sưởn lảnh ca , Nắ Mô Pút Thê Dắ .

( Nơi đây chúng tôi đã phiên âm từ chử Pali ra theo lối đọc của tiếng Việt , câu chú này có thể đọc 3 , 5 , 7 , 9 , 21 , 36 , 72 , 108 lần tùy ý mỗi ngaỳ , khi đốt nhang bàn thờ Tài Thần , Thổ Địa )


Hoàng Thần Tài chú (Tây Tạng)
Om Jăm Pa La cha linh cha na de xoá ha brum .
(đọc như trên , ngoài ra đi, đứng , nằm , ngồi đều trì được trừ lúc vào nhà vệ sinh)

 

Chú nam Tông trừ súng đạn , đi trận , hộ mệnh .

Pút thô ắ rặc hăng mắc ắ ú , pặc súc mo súc kho nặc mô pút thia ắ rặc hăng , ế swa sốp nắc mô pút thia ắ rặc hăng ,ắ ú thăn ắ thô , nin lặc PHAD' nắc ắ mi săn .
Pút thăn quí quê
Thơm măn quí quê
Son khăn quí quê .

(chử viết lớn xin đọc nhấn mạnh )

PHAD' = dạt ra , tránh mình .
PÚT THĂN = Phật
THƠM MĂN = Pháp
SON KHĂN = Tăng
Ắ RẶC HĂNG = A La Hán .

 

CHÚ NAM TÔNG TRẤN NHÀ TRỪ MA QUỶ , TRỘM ĐẠO , PHÁO KÍCH :
Om măc' Pút Thăn ma ha Pút Thăn
Om mắc Pút thăn ma ha pen thăn
Úc pắc cúc tắc sô thê dắc si lắc nắc mắc si lô , si lắc Pút Thô , Nặc Mô Pút Thê Dắc .
đọc thổi vô 4 viên đá nhỏ hay 4 cục sỏi , đất v.v.....để 4 góc nhà , và đọc chú này vô nước rải từ trong nhà ra cửa trừ xui xẻo ô uế gia trạch .

 

73. ề hế con dăn mờ rây mắc mắc

74. dắc dắc cúa ề hế mê ri há pút thá ắ hắc ắ hắc

 

CHÚ GỒNG , luyện ngó nhang hay mặt Trời hớp nuốt :
Á mách Phật chiếu , anh ru hắc nưng hắc , xê hết xê mắc mô bồ tía ca quít ba tu tha qua ca mắc mắc .
Nam mô Đức Phật , Đức Tổ , Đức Thầy , 136 vị Lục Tổ , Tây Phương Phật độ cho con ,
Súng bắn không trúng
Đâm không lủng
Chém không đứt
Đánh không đau .

 

Chú Gồng cứng như sắt :
Ắ Rặc Hăng nắc
Ắ Rặc Hăng mắc
Ắ Rặc Hăng ắc
Ắ Rặc Hăng ú
Ắ Rặc Hăng ú
Ắ Rặc Hăng ắc
Ắ Rặc Hăng mắc
Ắ Rặc Hăng nắc .
Gồng này không kỵ đồ dơ , ô uế gì cả , chỉ cử không ăn chó , trâu , lươn , ếch , khế . không bất hiếu cha mẹ , lấy vợ người khác .

Chú kêu khách đến cửa hàng , tiệm quán của mình cho đông :
La ly a thô a úc kha mao ta da rô hô chặc bon sum chô dô lốt . (sáng đọc 21 lần cúng bánh , kẹo , trái cây , rượu trắng , bắp rang ngay bàn thờ Thổ Thần hay ngay cửa .)

 

75. Ề hế mê bờ-rây cô ma răn mặc mặc

76. trị sốt rét (trị tật)
Nặc cú má hú sanh căn ty ma há

77. Ó bờ rùm má col cá á xà hí xà hí ô má má

78. Ô má tol cờ lết ô má xô rế xô rế ô má col cá

79.na mô tol cờ linh mê đol tá lai hay col năng
bá bế á xá ngăm mô hăm mách tờ ô má má

Chú kêu khách đến cửa hàng , tiệm quán của mình cho đông :

80. Mandala Kim Cương Giới
81. Mandala Thai Tạng Giới

Chú kêu khách đến cửa hàng , tiệm quán của mình cho đông :

chưa phải cấp Sư , cũng không nên làm nhiều cho người khác , nơi đây chúng tôi chỉ vẻ ra phương pháp để khi rơi vào trường hợp cá nhân mình khi không biết nhờ ai thì bạn làm hoặc cho người thân mình thôi , dỉ nhiên những Bộ Chú lớn thì oai lực sẻ có ít nhiều chấn động trong linh giới thôi (tùy công lực gia trì của mình nữa), tuy nhiên bạn đừng lo , trước tiên tác Pháp bạn nên làm một lể cúng cho cô bác , khuất mặt nơi đó , đại khái như 12 chén cháo , bánh kẹo , nhang đèn , gạo muối ,giấy tiền vàng bạc , cúng chay càng tốt , thỉnh vong tụng biến thực , biến thủy chơn ngôn v.v.....(Mông Sơn thí thực Pháp trong nghi thức tụng niệm của Phật Giáo cũng được , khoảng sau 3 giờ chiều trở đi đến 6 giờ cúng Vong thì thích hạp ), tác bạch (trình bày lý do v.v....), tụng Vãng Sanh Chú cho họ , sau đó thì làm không sao cả .

 

Chú Pali làm tăng trí nhớ , những gì đã học nhiều năm cũng không quên .
Pô thí bú rê thí banh nho mà ha nhin năn , ắc ca se quách chắc sa , cắc răn ắc nol tăn , chắc cắc qua , linh chắc quia , quít chắc quăn .
(Mỗi sáng thức dậy , đọc 1 hoặc 3 lần thổi vô ca nước, dùng nước đó súc miệng , rửa mặt , vuốt nước đó lên đầu , vổ vổ sau ót .)
Những Thần Chú và Linh Phù Nam Tông này , tại hạ được truyền từ những vị Tăng của Miên và Thái lúc bên đó nhiều năm , hay lạ ở chổ không dụng công gì nhiều mà lại rất linh ứng .

 

Mandala được phiên âm ra phạn việt là Mạng Đồ La. Mandala là hình vẽ hai chiều biểu tượng cho không gian 3 chiều. Thí dụ như mandala sau đây.

Phu Mandala


Đại Nhật Như Lai, hay Tỳ Lô Gía Na Phật, ở Kim Cương Tạng Giới (Vajradhatu Mandala)

 

 Phu Mandala 2

Phu Mandala 3

                                         Đại Nhật Như Lại ở Thai Tạng Giới (Garbhadhatu Mandala)

Phu 84  85  86

85 và 86 Hai phù sau đây là của ngài Uế Tích Kim Cang 

xem tiếp >>>


Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Hỗ trợ trực tuyến

LÊ CÔNG

0919.168.366

Nhà đất bán theo tỉnh thành
Nhà đất cho thuê theo tỉnh thành
Kinh Dịch
Tử vi
Huyền không Phi Tinh
Văn Hóa_Tín Ngưỡng
Thước lỗ Ban
Xen ngày tốt
Văn Hóa_Tín Ngưỡng
TIN NỔI BẬT

LÊ LƯƠNG CÔNG

Trụ sở: Số 12, Trực Cát , Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Tel: 0919.168.366 - Hotline: 0919.168.366 - Email: nhadatcongminh@gmail.com

Copyright © 2019 https://leluongcong.com/